วันพุธที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

sbo333.com "ซัวเรซ" ล้าจากศึกโคปา

      sbo333.com  ออกอาการหวั่นวิตกว่า หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าตัวเก่งจะมีอาการล้ากลับมาจากการรับใช้ทีมชาติอุรุกวัย ในศึกโคปา sbo333.com จนอาจส่งผลกระทบต่อสภาพความฟิตก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
  
        sbo333.com ทำผลงานยอดเยี่ยมในศึกลูกหนังชิงแชมป์แห่งทวีปอเมริกาใต้ ด้วยการฝ่าด่าน อาร์เจนตินา ชาติเจ้าภาพทะลุเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ sbo333.com ในช่วงเช้าวันพุธที่ 20 กรกฎาคมนี้ตามเวลาประเทศไทย อย่างไรก็ตาม sbo333.com ต้นสังกัดของ ซัวเรซ อาจไม่ปลื้มนัก เนื่องจากทำให้ต้องกลับมาเข้าแคมป์รายงานตัวล่าช้า
  
        sbo333.com คลาร์ก ผู้ช่วยโค้ชลิเวอร์พูลกล่าวว่า “ฟุตบอลทุกวันนี้ต่างก็มีรายการของแต่ละทวีปซึ่งแข่งขันกันตามเวลาของพื้นที่นั้นๆ และผู้เล่นที่ต้องกลับไปรับใช้ทีมชาติก็จะพยายามเต็มที่เพื่อพาทีมไปให้ไกลที่สุด sbo333.com  ประเมินสภาพความฟิตทั้งร่างกายและจิตใจก่อนวางโปรแกรมให้เขาลงฝึกซ้อมร่วมกับทีม หากโชคดีเขาก็จะพร้อมตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาล แต่ถ้าต้องใช้เวลานานกว่านั้น เราอาจต้องให้โอกาสคนอื่นไปก่อน”
  
        ทั้งนี้ หาก sbo333.com ผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศจะทำให้ต้องรอลงสนามในวันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคมนี้ ซึ่งหมายความว่า ซัวเรซ วัย 24 ปีจะมีเวลาฟื้นฟูสภาพร่างกายเพียง 3 สัปดาห์เท่านั้นก่อนที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011-2012 จะเปิดฉากขึ้น