วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

SBO333 เลโอจอมหักหลัง ชี้เป็นตัวการทำลางูใหญ่

   SBO333  ออกโรงจวก เลโอนาร์โด้ ว่า เป็น SBO333 ที่ทำให้เขาจำใจต้องยกเลิกสัญญากับ "SBO333" อินเตอร์ มิลาน พร้อมยืนยัน SBO333 กลับมาร่วมงานกับทีม "SBO333" อีกครั้ง



  มาร์โก SBO333 อดีตปราการหลังทีมชาติ อิตาลี ออกโรงจวก SBO333 อดีตเทรนเนอร์ชาว บราซิล ของ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา SBO333 ว่า เป็นตัวการที่ทำให้เขาต้องย้ายออกจากทีม "งูใหญ่" ที่เขาค้าแข้งมาตั้งแต่ปี 2001

    SBO333 วัย 37 ปี ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ผ่าน กัซเซ็ตต้า เดลโล่ SBO333 สื่อชั้นนำของเมืองมะกะโรนี ว่า "ผมขอพูดให้ชัดเลยนะ ผมไม่เคยมีความต้องการที่จะย้ายออกจาก อินเตอร์ แต่ว่า SBO333 หักหลังผม สโมสรมาบอกกับผมว่า ผมไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเขา และผมจะไม่ถูกใส่ชื่อลงเล่นในศึก SBO333 ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่า อะไรคือเหตุผลที่ทำให้ เลโอนาร์โด้ ต้องการให้ผมออกไปจากทีม เพราะตอนที่ผมไม่ได้ลงเล่น ผมก็ไม่ได้สร้างปัญหาอะไรกับทีมทั้งนั้น"

"ต่อหน้าสื่อ SBO333 ผมเป็นนักเตะที่ทุ่มเทเสมอ ทั้งในและนอกสนาม แต่ว่าเขากลับไม่ให้ผมลงเล่นแม้แต่นาทีเดียว ในเกม โคปปา อิตาเลีย รอบชิงชนะเลิศ"

อย่างไรก็ตาม SBO333 ก็ยังไม่ปัดโอกาสที่จะมาร่วมงานกับ อินเตอร์ อีกครั้ง หลังตอนนี้ ที่สโมสร ไม่มี เลโอนาร์โด้ ที่ปัจจุบัน ไปรับงานผู้อำนวยการกีฬาให้กับ ปารีส แซงต์ SBO333 ทีมดังของ ลีก เอิง ฝรั่งเศส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว "ถ้าหากว่า ผมไม่สามารถหาสโมสรใหม่ได้ภายในเดือนสิงหาคม 
 
ผมก็มีข้อตกลงที่จะกลับไปที่ SBO333 อีกครั้ง ในฐานะแมวมองร่วมกับ ปิเอโร่ SBO333 ตราของสโมสรอยู่ในใจของผม และผมยังคงให้ความเคารพ มัสซิโม่ SBO333 ที่ให้ความเชื่อมั่นในตัวผมมาโดยตลอด ยามที่มีคนพูดอะไรแย่ ๆ เกี่ยวกับผม"