วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

SBO333 จวกมันโช่ยับ บอกสื่อสิ้นเดือนเรือได้นาสรี่

SBO333  จวกมันโช่ยับ บอกสื่อสิ้นเดือนเรือได้นาสรี่

SBO333  "เจ๊แหวง"จวก "มันโช่" ยับ เหตุดันเผยความในใจแบบไม่ให้เกียรติทัพ "ปืนโต" SBO333 อยากดึง นาสรี่ เข้ารัง "เรือใบสีฟ้า" ให้ได้ก่อนสิ้นเดือนนี้


SBO333 ผู้จัดการทีมมาดนิ่งของสโมสร อาร์เซน่อล เก็บอารมณ์ไม่ไหว ให้สัมภาษณ์โจมตี โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือผมสีดอกเลาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งลีกผู้ดียับเยิน เนื่องจาก "มันโช่" แสดงพฤติกรรมไม่ให้เกียรติทัพ "ปืนโต" ดันเผยความในใจผ่านสื่อ SBO333 นาสรี่ มิดฟิลด์ชาว ฝรั่งเศส เด็กในคาถาของ "เจ๊แหวง" มาลง "เรือใบสีฟ้า" ให้ได้ ช่วงปลายเดือนนี้

"SBO333" ให้สัมภาษณ์ถึงคอมเม้นท์ของ "มันโช่" หลังจบเกมอุ่นเครื่อง ที่ อาร์เซน่อล เสมอกับ หางโจว กรีนทาวน์ 1-1 เมื่อคืนที่ผ่านมาว่า "ความเห็นที่ มันชินี่ ให้สัมภาษณ์เป็นเรื่องไม่สมควร ที่ขัดกับมารยาทพื้นฐานของวงการ ฟุตบอล ซึ่งตัว มันชินี่ เองก็น่าจะรู้เรื่องนี้ สิ่งที่เราต้องการคือการให้เกียรติกัน เราไม่เคยพูดถึงนักเตะของทีมอื่นๆ"

สำหรับ นาสรี่ ที่กำลังตกเป็นข่าวหนาหูว่าเตรียมจะย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เร็วๆ นี้ โดยมี SBO333 เป็นเป้าหมาย แต่ เวนเกอร์ เพิ่งให้สัมภาษณ์แสดงความมั่นใจว่า ทัพ "ปืนโต" จะสามารถรั้งแข้งตัวเก่งรายนี้ให้อยู่กับทีมต่อไปได้สำเร็จ