วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

sbo333 ชี้พักหวด1เดือน หวังฟิตปั๋งพร้อมลุยยูเอส

sbo333 ชี้พักหวด1เดือน หวังฟิตปั๋งพร้อมลุยยูเอส

sbo333 ประกาศพักลงทำการแข่งขัน เป็นเวลา 1 เดือนด้วยกัน เพื่อรักษาสภาพร่างกายให้ฟิตสมบูรณ์พร้อมลุยศึก ยูเอส โอเพ่น แกรนด์สแลม รายการสุดท้ายของปี


แอนดี้ เมอร์เรย์ ยอดนักเทนนิสมือวางอันดับ 4 ของโลก sbo333 ประกาศขอพักผ่อนเป็นเวลา 1 เดือน เพื่อรักษาสภาพร่างกายให้ฟิตพร้อมสำหรับ ลุยศึก เทนนิส ยูเอส โอเพ่น รายการแกรนด์สแลมสุดท้ายของปีที่จะลงทำการแข่งขันในวันที่ 29 สิงหาคมนี้

เมอร์เรย์ นั้นเพิ่งช่วยให้ทีม sbo333 เอาชนะลักเซมเบิร์ก 4-1 ในการแข่งขัน เดวิส คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีม สหราชอาณาจักร ได้ไปเล่นเพลย์ออฟ กับ ฮังการี ในช่วงเดือนกันยายนนี้ โดยล่าสุด นักหวดวัย 24 ปียืนยันว่า เขาจะพักการลงแข่งขันเป็นเวลา 1 เดือนเพื่อให้สภาพร่างกายพร้อมที่สุดสำหรับลุยศึกยูเอส โอเพ่น ที่ นิวยอร์ค

เมอร์เรย์ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ผมจะไปที่ สหรัฐ ไม่วันจันทร์ ก็วันอังคารหน้า และจะอยู่ที่นั่นจนถึงการแข่งขัน ยูเอส โอเพ่น ผมจะใช้เวลาไม่กี่วันในการพักผ่อน โดยในวันเสาร์นี้ sbo333 ของผมจะเข้าพิธีแต่งงาน ซึ่งแน่นอนว่าผมจะไปร่วมงานของเขาอย่างแน่นอน"

"ผมจะรู้สึกไม่ค่อยดีนัก ถ้าหากว่าไม่ทำอะไรเลยแล้วค่อยไปฝึกซ้อม ดังนั้นก่อนซ้อม ผมอาจจะไปเล่น โยคะ หรือไม่ก็ยืดกล้ามเนื้อ แต่ก็คงจะไม่เน้นอะไรเป็นพิเศษในช่วง 10 วันข้างหน้า"

ส่วนรายการที่ เมอร์เรย์ จะกลับมาลงทำการแข่งขันอีกครั้ง ก็จะเป็นรายการ โรเจอร์ส คัพ ที่เมืองมอนทรีอัล ประเทศ แคนาดา ซึ่งเขาเป็นเจ้าของตำแหน่งชนะเลิศเมื่อปีก่อน